Tác dụng của rượu rắn đối với cánh mày râu

Công dụng của Rượu rắn

Theo YHCT thịt rắn có vị ngọt, mặn, tính ôn, quy kinh can, có tác dụng trừ phong thấp, định kinh giản, giảm đau, tiêu độc. Mật rắn có vị ngọt, cay, không đắng như các loại mật khác, có tác dụng giảm đau, giảm ho, chống viêm, thường được dùng chung với thịt rắn trong rượu rắn. Rượu  rắn rất tốt cho các trường hợp thận dương kém, đau xương khớp, thoái hóa sương khớp, viêm khớp, đau thần kinh tọa, suy yếu sinh lý, liệt dương, tiết tinh sớm, trí lực, thần kinh suy giảm.

tác dụng của rượu rắn, rượu rắn
Kho rượu rắn đẹp

Tuy nhiên tác dụng của rượu rắn chỉ được phát huy khi chúng ta thực hiện uống đúng và đủ liều lượng. Uông rượu rắn không được vượt quá 60 ml/ ngày. Nếu có bệnh dạ dày, hay bệnh gan thì không nên sử dụng, nếu muốn sử dụng phải hỏi ý kiến bác sỹ.

Thực tế cho thấy rắn càng độc càng tốt, rắn càng to (càng già) càng tốt, chính vì vậy mà chúng ta nên chọn rượu rắn nhất xà ngâm 1 con rắn hổ mang đất (loài rắn khá to và rất độc), hoặc ngâm 1 bình nhiều con rắn cạp nia hay còn gọi là rắn khoang trắng là loại rắn độc nhất hiện nay. Chúng ta cũng có thể ngâm rượu rắn tam xà hay ngũ xà nhưng việc ngâm 3 con hay năm con không có tác dụng tốt như nhân dan vẫn đồn đại mà chỉ để cho đẹp.

Để mua rượu rắn và tìm hiểu thông tin cửa hàng: 

http://www.ruouranvietnam.com/