Rượu rắn ngâm thục nhục dung giúp tăng cường sinh lý nam giới

Rượu rắn ngâm thục nhục dung có công dụng giúp nam giới làm tăng sinh lực, bổ thận mạn gân cốt, giảm mạnh các nguy cơ yếu sinh lý, duy trì đời sống tình dục hạnh phúc.


Hiện nay, theo đông y cũng như dân gian truyền lại, có rất nhiều loại rượu thuốc tăng cường sinh lý, bồi bổ sinh lực, giúp các đàn ông thỏa mãn được nhu cầu của các bà vợ khó tính và có được cuộc sống hiện đại hôn nhân bền vững. Trong đó, bài thuốc từ thục nhục dung, dâm dương hoắc của đông y là phổ biến hơn cả.

Loại rượu này có công dụng giúp nam giới làm tăng sinh lực, bổ thận mạn gân cốt, giảm mạnh các nguy cơ yếu sinh lý, duy trì đời sống tình dục hạnh phúc. Bài thuốc gồm có: rượu ngâm rắn các loại cùng với chim bìm bịp và các thuốc gồm: nhục thung dung, thục địa, dâm dương hoắc, hoài sơn, hắc kỷ tử, cao khởi, sa sâm, cam thảo, đỗ trọng, đẳng sâm mỗi vị 2 lượng; hải mã (cá ngựa) 2 cặp.

Hướng dẫn làm rượu tăng cương sinh lý

Rượu rắn ngâm từ 100 ngày trở lên, từ khi ngâm đến 100 ngày thì không được mở ra xem. Rượu rắn ngâm lấy nước 1 và nước 2 hòa chung. Thuốc: bỏ tất cả vào một thẩu bằng thủy tinh to, ngâm trong 7 loại rượu trắng tốt từ 30-40 ngày. Trộn chung rượu rắn với rượu thuốc đã ngâm. Sau đó đối với thêm các vị thuốc sau để khử mùi tanh và cho dễ uống: trần bì, đại hồi, huyết giác, bạch chỉ, sa nhân mỗi thứ 10g; thiên niên kiện, quế chi, hà thủ ô mỗi thứ 15g. Cho các vị trên vào 1 lít mật ong để cho dục mùi và điều hòa các vị thuốc.

Cách dùng: Mỗi ngày uống từ 2-3 chén Rượu rắn con  vào buổi trưa và buổi tối (uống sau khi ăn), dùng thuốc càng lâu thì chất lượng càng tốt.

Để mua rượu rắn xin hãy truy cập: http://www.ruouranvietnam.com/